Vì sao Panda Auto lại được nhiều người tin chọn để dán phim cách nhiệt ô tô?

Vì sao Panda Auto lại được nhiều người tin chọn để dán phim cách nhiệt ô tô?


Panda Auto là đơn vị uy tín hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc nội thất ô tô nói chung và dán film cách nhiệt nói riêng. Theo đánh giá từ các chuyên gia chăm sóc xe hơi tại Hà Nội, pandaauto.vn hiện đang là một trong những đơn vị được nhiều người tin yêu và sử dụng dịch vụ dán film cách nhiệt ô tô. Vậy điều gì khiến Panda Auto trở nên nổi bật và ghi dấu ấn mạnh mẽ đến khách hàng đến vậy? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau đây.


4 lý do khiến Panda Auto trở nên uy tín trong lĩnh vực dán film cách nhiệt ô tô?

  1. Pandaauto.vn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa quy chuẩn chất lượng mới vào lĩnh vực chăm sóc nội thất ô tô. Panda Auto luôn lấy mục tiêu hoạt động là sự hài lòng của khách hàng, vì vậy trong cách phục vụ và sản phẩm dịch vụ cung ứng đều gặt hái được những uy tín và lòng tin nhất định.
  2. Panda Auto sử dụng 100% sản phẩm chính hãng, phim cách nhiệt được Panda thi công cho khách hàng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, từ các thương hiệu lớn như film 3M, Vkool, Xpel, Classis, Llumar, CNC. Pandaauto.vn cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ cao cấp, với chất lượng tốt nhất. Tham khảo các loại phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay tại pandaauto.vn để khỏi bỡ ngỡ khi lựa chọn film cho xe của bạn.
  3. Panda Auto cam kết với khách hàng về chế độ bảo hành dài hạn lên đến 5 năm đối với các lỗi phát sinh trong quá trình thi công film cách nhiệt, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  4. Ngoài ra, pandaauto.vn sở hữu 2 cơ sở chăm sóc nội thất ô tô lớn tại Hà Nội, phục vụ các nhu cầu làm đẹp tân trang nội thất xe, cùng hệ thống đại lý trải dài khắp từ bắc vào nam, rất thuận lợi để khách hàng liên hệ và bảo hành mỗi khi có bất cứ một lỗi phát sinh nào xảy ra. 

vi-sao-nen-dan-phim-cach-nhiet-o-to

Vì sao nên dán film cách nhiệt cho xe ô tô của gia đình bạn?

Theo nhiều chuyên gia lĩnh vực chăm sóc nội thất ô tô, phim cách nhiệt ô tô có tác dụng mạnh mẽ trong việc cản nắng, chống lóa, giữ nhiệt độ mát mẻ cho người ngồi trên xe. Tấm film cách nhiệt có thể cản các tia UVA UVB lên đến 97%, giúp bảo vệ cả sức khỏe con người và nội thất xe một cách tốt nhất. Vì vậy, việc đầu tiên mà Panda Auto và các chuyên gia nội thất xe hơi khuyến khích các bạn khi mua xe về là nên dán phim cách nhiệt cho xe đầu tiên, điều này sẽ có lợi cho nội thất xe cũng như sức khỏe của chính những người ngồi trên xe.


Sau nhiều năm cống hiến và gây dựng, Panda Auto đã và đang gặt hái được những thành tựu lớn trong lĩnh vực chăm sóc nội thất ô tô. Pandaauto.vn rất tự hào vì nằm trong top những đơn vị dán phim cách nhiệt ô tô uy tín được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất tại Hà Nội. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác liên quan đến Panda Auto tại đây: https://www.scoop.it/topic/o-to-by-panda-auto/p/4120391249/2020/08/22/pandaauto-vn-mo-ra-nhung-cai-tien-chat-luong-ve-cham-soc-noi-that-o-to-vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tỷ lệ truyền sáng của phim cách nhiệt ô tô và tác dụng thật sự

Lợi ích của màn hình Androidô tô cho xe Toyota Altis- Chuyên gia Panda Auto

Những việc cần làm khi mua xe ô tô mới theo kinh nghiệm chuyên gia